Home / Adventure / Bodybuilder GYM Fighting APK MOD (Unlimited Money, No ADS) v1.10.5

Bodybuilder GYM Fighting APK MOD (Unlimited Money, No ADS) v1.10.5

Bodybuilder GYM Fighting APK MOD (Unlimited Money, No ADS) v1.10.5
  • Cập Nhật
  • Phiên Bản 1.10.5
  • Yêu Cầu Android Android 5.0
  • Nhà Phát Hành Fighting Arena
  • Thể Loại Adventure
  • Google Play
[posts_like_dislike]
  • Đánh Giá: 0
  • Bình Luận: 0
Phổ Biến 15.68% 15.68%

Ảnh chụp màn hình

Trò chơi chiến đấu trong phòng tập thể dục: Trình mô phỏng chiến đấu huấn luyện viên thể hình ngoại tuyến

Xin chào những người yêu thích trò chơi đối kháng tại phòng tập thể dục, bạn đã sẵn sàng cho một trận đấu vật ngoại tuyến lớn vào năm 2022. Đã đến lúc chuẩn bị tinh thần cho trò chơi đối kháng ngoại tuyến bất bại. Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu sự kết hợp hành động kết hợp giữa các trò chơi quyền anh, đánh karate, trận chiến kung fu, đấu vật trong lồng, Muay Thái và các phong cách trò chơi đối kháng đa dạng chưa? Mỗi trận chiến hoành tráng sẽ giúp bạn hiểu các kỹ năng trò chơi chiến đấu của mình và trở thành người giỏi nhất trong số đó. Hãy sẵn sàng để trở thành một võ sĩ karate tuyệt vời của các trò chơi đối kháng trong phòng tập thể dục và giành chiến thắng trong tất cả các trò chơi quyền anh.

Trò chơi đối kháng trong phòng tập thể dục là một trong những trò chơi hành động chiến đấu, nơi bạn có cơ hội tuyệt vời để tiến bộ từ một võ sĩ karate đường phố đơn giản thành một người lãnh đạo câu lạc bộ thể dục. Nó cho phép bạn trang bị hàng tá kỹ thuật trò chơi chiến đấu đáng tin cậy! Bạn sẽ phải đối mặt với một đội quân gồm những kẻ thù bất khả chiến bại và thách thức những tên trùm mạnh mẽ khi cấp độ tăng lên.

Mang Chiến binh bên trong của bạn ra ngoài

Chế độ Câu chuyện và Chế độ Trò chơi
Ngoài chế độ câu chuyện, có một chế độ arcade. Chấp nhận các thách thức chiến đấu karate của các đối thủ hùng mạnh và đánh bại họ trong các trò chơi chiến đấu trong phòng tập thể dục. Chiến đấu cùng với tên trùm quyền lực của thế giới ngầm, đạt được sức mạnh mới và chinh phục các ban lãnh đạo. Trong chế độ arcade, chiến đấu chống lại các võ sĩ kung fu khác và cạnh tranh gay gắt. Trong các trò chơi đối kháng kung fu, chế độ này mang lại cơ hội chiến đấu với những người chơi khác.

Chế độ loại bỏ
Hạ gục đối thủ của bạn bằng một đòn duy nhất và giành chiến thắng trong các trò chơi đối kháng karate. Sử dụng các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tránh các đòn tấn công của đối thủ và đánh trả bằng các đòn kết hợp cực mạnh của bạn.

Chế độ Smash It
Kiểm tra sức mạnh trò chơi chiến đấu thể hình của bạn với chế độ smash it trong trò chơi đấu vật ngoại tuyến 2022 này. Phá vỡ mọi thứ nặng nề chỉ với một cú đánh.

Máy bay chiến đấu mới tùy chỉnh và mạnh mẽ
Làm cho câu lạc bộ trò chơi chiến đấu của bạn trở nên mạnh mẽ, linh hoạt và bất khả chiến bại để tiêu diệt kẻ thù của bạn. Chọn các nhân vật đáng chú ý với năng lực độc đáo và các động tác chiến đấu cuối cùng trong trò chơi đấm bốc phòng tập thể dục này. Huấn luyện võ sĩ của bạn thật chăm chỉ và phát triển các kỹ năng trò chơi quyền anh của anh ta. Tùy chỉnh sức mạnh, sức khỏe và tốc độ của họ để giành chiến thắng tốt hơn. Trò chơi đấu vật trong phòng tập thể dục cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh tuyệt vời và cho phép người chơi kiểm soát nhiều hơn. Nó đang cung cấp trải nghiệm sâu hơn và được cá nhân hóa hơn bao giờ hết.

Nhiệm vụ mới hàng ngày và phần thưởng cuối cùng
Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày của cuộc chiến kung fu và nhận các phần thưởng khác nhau trong các trò chơi kung fu karate. Chuẩn bị cho nhân vật của bạn một cuộc chiến tại phòng tập hoành tráng và kiếm phần thưởng đặc biệt. Cấp độ này qua cấp độ khác, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ thách thức hơn. Kiểm tra kỹ năng trò chơi quyền anh của bạn bằng cách chấp nhận những thử thách võ thuật khó khăn.

Tại sao chơi trò chơi Đánh nhau trong phòng tập thể dục này?
? Điều khiển dễ sử dụng tạo trải nghiệm độc đáo
? Phạm vi khác nhau của các đối thủ chiến đấu
?‍?‍? Chọn nhân vật của bạn từ danh sách
? Tùy chỉnh sức mạnh của máy bay chiến đấu
? Động tác hành động chiến đấu ly kỳ
♫ Hình ảnh tuyệt vời và hiệu ứng âm thanh ly kỳ
?‍?‍? Đồ họa nâng cao và hình ảnh động được cải thiện
? Chiến đấu trong nhiều đấu trường

-Updated Hammer and stick sets in 3 player opponents
- Updated Hit moves
-Environment made better
-Overall Gameplay Improved

Unlimited Money, No ADS
Bodybuilder GYM Fighting APK MOD (Unlimited Money, No ADS) v1.10.5
Download  Bodybuilder GYM Fighting APK MOD (Unlimited Money, No ADS) v1.10.5 
Unlimited Money, No ADS
Bodybuilder GYM Fighting APK + MOD (Unlimited Money, No ADS) v1.10.5
Download

All Version

Bodybuilder GYM Fighting APK MOD (Unlimited Money, No ADS) v1.10.5
Bodybuilder GYM Fighting Game 1.10.5 Mod
Tháng Chín 30, 2022 90.37 MB

Thông tin mod

Unlimited Money, No ADS
All Versions
Thông báo
Thông báo về
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn về Game này.x